Vận chuyển văn phòng trọn gói tại Hải Phòng

Hải Phòng là nơi có mật độ doanh nghiệp vừa và nhỏ lớn nhất Việt Nam nên việc vận chuyển, thay đổi địa điểm văn phòng có nhu cầu lớn? Bạn đang tìm một đơn vị vận chuyển cho văn phòng tại Hải Phòng? Đừng lo lắng, quý khách hãy chọn Tiến Phát làm đơn vị vận chuyển văn phòng để tiết kiệm thời gian công sức.

Những việc cần chuẩn bị khi chuyển văn phòng tại Hải Phòng

Lập kế hoạch 

  • Lập kế hoạch là giai đoạn quan trọng nhất, văn phòng trước khi vận chuyển cần thông báo cho nhân viên để kết hợp dọn dẹp và dừng các công việc với đối tác khách hàng.
  • Liệt kê các công việc cần thực hiện và dự kiến thời gian, chi phí và bố trí nhân sự để chuẩn bị các công việc.
  • Phân loại và đóng gói tài liệu, đồ đạc vào các thùng.
  • Đóng gói vật dụng và chuyển đồ bằng xe kéo, xe đẩy ra ô tô
  • Sắp xếp, bố trí ổn định  sơ đồ chỗ ngồi cho các nhân sự, phân loại phòng ban.
  • Kết thúc hợp đồng tại văn phòng cũ, chấm dứt các dịch vụ đang thuê tại địa điểm cũ. 

don dep van phong tron goi hai phong 2

Giai đoạn chuẩn bị 

  • Kiểm tra thời gian, hợp đồng thuê văn phòng
  • Thông báo về việc di chuyển địa điểm tới nội bộ, phân công công việc cho các nhóm và bộ phận về sự thay đổi. Thông báo về thời gian di chuyển dự kiến, cách sắp xếp, phân loại đồ đạc.
  • Nếu chưa tìm được địa điểm văn phòng mới ưng ý, hãy tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thuê văn phòng để được hỗ trợ. Tùy vào nhu cầu thuê của doanh nghiệp mà đơn vị này sẽ kết nối tới những văn phòng phù hợp nhất. Như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian tìm được văn phòng ưng ý.
  • Tìm hiểu các nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.
  • Liệt kê danh sách các mặt bằng thuê.
  • Đi tham quan mặt bằng, xem thực tế rồi phân tích, tổng hợp và lựa chọn nơi phù hợp nhất.
  • Gặp gỡ và đàm phán, kí kết hợp đồng.thuê văn phòng. Hãy thẩm định sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp trước khi kí hợp đồng.
  • Liên hệ và kí kết hợp đồng với nhà thầu thi công nội thất.
  • Kết nối với khách hàng, các bên đối tác để thông báo về địa chỉ mới.
  • Sửa đổi địa chỉ trên website, các biểu mẫu, giấy tờ.
  • Bổ sung, thay thế đồ nội thất, trang thiết bị văn phòng
  • Tìm hiểu và chọn lựa đơn vị vận chuyển, trao đổi với họ thời gian di chuyển.

don ve sinh vach ngan kinh van phong

Giai đoạn chuyển đi

  • Thu xếp và đóng gói đồ đạc đến nơi làm việc mới

Giai đoạn dọn dẹp và ổn định

  • Bố trí phân công nhân sự, phòng ban dọn dẹp vật dụng hoặc thuê Tiến Phát vừa vận chuyển vừa dọn dẹp để tiết kiệm thời gian tìm đon vị dọn dẹp và làm hợp đồng.
  • Giới thiệu, sắp xếp vị trí của các bộ phận, nhân viên trong văn phòng
  • Hoàn tất thủ tục thuê bên mới, bàn giao địa điểm cũ cho chủ tòa nhà.

lau chui ban ghe lanh dao

Những lưu ý trước khi chuyển văn phòng mà bạn cần biết

Phong thủy nơi làm việc

  • Phong thủy là vấn đề vô cùng quan trọng và cần thiết trong kinh doanh của bất kỳ một doanh nghiệp nào, Phong thủy giúp đem lại may mắn, vượng khí và các cơ hội tốt cho văn phòng công ty trong tương lai.
  • Nếu bạn không rành về phong thủy thì có thể nhờ chuyên gia phong thủy để xem và chỉnh sửa những chỗ chưa hợp lý, bởi mục đích chính của phong thủy là giảm tác hại xấu giúp không khí căng thẳng và tránh các vấn đề nguy hại cho sức khỏe mọi người trong văn phòng.

Bố trí sắp xếp đồ đạc, nội thất trong văn phòng 

  • Trước khi sắp xếp đồ nội thất hay vật dụng trong văn phòng cũng cần chú ý sao cho hài hòa với phong thủy. 
  • Sắp xếp đồ dùng cũng cần phải phù hợp thuận tiện với công việc của mỗi người.
  • Bố trí nội thất đồ đạc mang lại không gian thoải mái, dễ chịu khi làm việc tại văn phòng.
  • Phòng của lãnh đạo phải sắp xếp đảm bảo tầm nhìn rộng rãi, kiểm soát tốt không gian bên ngoài. Bố trí bàn làm việc của lãnh đạo phía sau là bức tường vững chắc, phía trước luôn được thoáng đãng, ánh sáng chiếu vào phải vừa đủ. Phòng làm việc giám đốc cần được bố trí người dọn dẹp riêng để luôn sạch sẽ khi làm việc và tiếp khách.
  • Lưu ý sắp xếp bàn làm việc đảm bảo kết nối tạo liên kết chặt chẽ giúp nhân viên gắn kết và hỗ trợ nhau trong công việc, vừa đủ có sự riêng tư mà vẫn đạt được sự gần gũi giữa các phòng ban, nhân viên cũng như đối tác đến kí kết giao dịch.
  • Điều lưu ý cuối cùng là bạn cũng cần chọn ngày giờ tốt để chuyển văn phòng, điều này nhằm tránh các rủi ro, xui xẻo trong tương lai.

Dịch vụ chuyển văn phòng của Tiến Phát đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp vận chuyển văn phòng tại Hải Phòng nhanh gọn, an toàn. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dọn và vận chuyển văn phòng khắp Hải Phòng và từ nhiều tỉnh về Hải Phòng mở văn phòng. Doanh nghiệp của bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian mà không bị ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh khi tin tưởng Tiến Phát. từ dịch vụ vận chuyển, nhiều doanh nghiệp thuê Tiến Phát dọn dẹp văn phòng lâu dài theo gói.

Tiến Phát sẽ giúp bạn vận chuyển đồ đạc, nội thất một cách khoa học, an toàn và nhanh chóng nhất bởi đội ngũ có chuyên môn cao và vô cùng chuyên nghiệp:

  • Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
  • Tháo dỡ, lắp, bọc và bốc xếp các nội thất trong văn phòng.
  • Tháo dỡ lắp đặt kệ kho, kệ hồ sơ.
  • Tháo và lắp đặt các hệ thống: máy tính, máy photocoppy, máy Fax, máy Scan,…
  • Di chuyển và nâng hạ các thiết bị, nội thất qua các vị trí khó.
Rate this post

Công ty Cổ Phần môi trường Tiến Phát JSC

Tiến Phát Group là đơn vị có thâm niên trong ngành môi trường, hút bể phốt, vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ. Với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thực hiện và vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.

Fanpage Chat Zalo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *